ส้มใสเซ็ต ดูแลผิวหน้าเพิ่มความกระจ่างใส

ส้มใส เซ็ตดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวหน้ากระจ่างใส ไร้สิว ไร้รอยแดง ดำ จากสิว 

ผิวหน้ามีปัญหา ผิวมัน เป็นสิว มีรอยแดง รอยดำจากสิว หน้าเป็นกระ 

หรือผู้ที่มีผิวธรรมดาแต่อยากเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า เพื่อเปลือยหน้า โชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ของส้มใส เซ็ตนี้คะ
ประกอบด้วย สบู่ส้มใส ครีมกันแดดส้มใส และ เซรั่มส้มใสหลอดสีส้ม ( เบบี้ไวท์เซรั่มส้มใส)

ดูแลผิวหน้า พร้อมปกป้อง และบำรุงล้ำลึกเข้าแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด 


ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วย สบู่ส้มใส สบู่วิตามิน

สบู่ส้มใส เป็นสบู่เหลวแนวใหม่ ที่ผสมผสานวิตามินเกรดที่ดีและเข้มข้น พร้อมส่วนประกอบจากธรรมชาติ ที่ทรงคุณค่าต่อผิวพรรณ ด้วยคุณสมบัติของส่วนประกอบที่มีคุณภาพ จึงทำให้สบู่ส้มใส สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวลักษณะ ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวธรรมดา จนไปถึง ผิวที่มีลักษณะบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งนอกจากอย. แล้ว สบู่ส้มใส ยังได้ผ่านการตรวจสอบจากสถาบันสกินโนวา ที่ยืนยันได้ว่า ส้มใส ไม่มีส่วนประกอบหรือสารอันตรายใดๆ สามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย โดยไม่มีอาการระคายเคือง


ปกป้องผิวหน้าจาก ครีมกันแดดส้มใส หรือ ซิลิโคน ซันกรีน SPF 40 PA+++

ครีมกันแดดส้มใส มีค่า SPF 40 PA+++ ช่วยให้ปกป้อง รังสี UVA และ UVB ซึ่งค่า SPF 40 PA+++ เป็นค่าที่เพียงพอต่อการป้องกันแสงแดดในประเทศไทย
ด้วยลักษณะ เนื้อครีมกันแดดของส้มใส มีลักษณะ ที่ละเอียด จึงทำให้ผู้ใช้ เกลี่ยง่าย และเนื้อครีมกันแดดเป็นสีเบจ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวคล้ำ ขาว ก็สามารถใช้ได้โดยหน้าไม่เทา หรือ เป็นสีด่าง สามารถใช้แทนรองพื้ันก่อนการแต่งหน้าได้ โดยเนื้อครีมกันแดด จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
ครีมกันแดดส้มใส ไม่มีส่วนผสมของครีมรองพื้น จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน 
ครีมกันแดดส้มใส ช่วยควบคุมความมัน มั่นใจได้ว่า ถ้าใช้ก่อนการแต่งหน้า ถึงเวลาระหว่างวันหน้าจะไม่ดรอป เพียงแค่ใช้กระดาษทิชชู่ซับๆ แล้วตบแป้งตามหน้าก็กลับมาเด้งเนียนใส 


เสียงตอบรับจากผู้ใช้ครีมกันแดดส้มใส

ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ครีมกันแดดส้มใส เป็นได้มากกว่าแค่ครีมกันแดด แต่กลายเป็นครีมที่ต้องทาก่อนการแต่งหน้า เพราะระหว่างวัน ช่วยเรื่องความมันบนผิวหน้า รวมถึง ใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่เป็นคราบแม้เหงื่อจะออก




เซรั่มส้มใสหลอดสีส้ม หรือ เบบี้ไวท์เซรั่มส้มใส


เซรั่มหลอดสีส้ม ของส้มใส หรือ เบบี้ไบร์ทเซรั่มส้มใส จะมีส่วนผสมหลัก คือ วิตามินซี เกรดที่ดีที่สุด หรือว่าง่ายๆ เป็นเกรดพรีเมี่ยม ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเมื่อผู้ใช้ได้ใช้แล้วเซรั่มจะซึมสู่ลงผิว และวิตามิน จะเข้าไปฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ได้ทันที
เซรั่มส้มใสหลอดสีส้มนี้ นอกเหนือ จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวจะมีสภาพยืดหยุ่น พร้อมทั้่งถ้าผิวหน้าท่านใดที่มีสิว และมีการอักเสบของสิว ทำให้เกิดรอยแดงรอบๆสิว จะช่วยลดในเรื่องของการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิว ได้อีกด้วย
นอกเหนือจากวิตามินซีเกรดพรีเมี่ยมแล้ว ยังมีส่วนประกอบจากธรรมชาติอื่นๆ ด้วย อาทิ สารสกัดจากข้าวสาลี ที่จะช่วยให้ผิวลดปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


เซ็ตดูแลผิวหน้า ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เซ็ตนี้ มีทั้งหมด 2 ขนาด

1. เซ็ตดูแลผิวหน้าส้มใส ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เซ็ตเล็ก
คือ 1. สบู่ส้มใสขนาดเล็ก ขนาด 100 ml. 
      2. ครีมกันแดดส้มใส ( ซิลิโคน ซันสกรีน )
      3. เซรั่มหลอดสีส้ม ( เบบี้ไวท์เซรั่มส้มใส )





2. เซ็ตดูแลผิวหน้าส้มใส ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เซ็ตใหญ่
คือ 1. สบู่ส้มใสขนาดใหญ่ ขนาด 320 ml. 
      2. ครีมกันแดดส้มใส ( ซิลิโคน ซันสกรีน )
      3. เซรั่มหลอดสีส้ม ( เบบี้ไวท์เซรั่มส้มใส )

 เซ็ตส้มใสดูแลผิวหน้ากระจ่างใส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
ส้มใส © 2010 | Designed by Chica Blogger | Back to top